Thương hiệu Balocco – Hành trình từ tiệm bánh nhỏ đến biểu tượng ẩm thực Ý qua gần thế kỷ trưởng thành.

## Lịch sử hình thành

### Xuất phát điểm từ tình yêu nghệ thuật ẩm thực

Francesco Antonio Balocco ra đời năm 1903 tại vùng Narzole, bắt tay vào nghệ thuật làm bánh từ năm 11 tuổi. https://balocco.net/

## Sản phẩm đặc trưng

### Bánh quy sang trọng

Dòng Risofrolle: Công thức đặc biệt pha trộn bột mì Italy chất lượng cao.

### Triết lý sản xuất

Bộ ba nguyên tắc: Không chất bảo quản, Không biến đổi gen, Không lai tạo giống.

## Đối tác chiến lược

### Đội bóng Juventus

Cộng tác 12 năm trở thành điển hình thành công trong sự kết hợp thể thao và ẩm thực.

## Giá trị cốt lõi

Cam kết tăng trưởng xanh: Ứng dụng năng lượng xanh toàn phần từ 2020.

## Tầm nhìn tương lai

Micro-Factory: Hệ thống sản xuất trực tiếp cho điểm bán hàng cao cấp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *